Enter your keyword

ปั่นทราฟฟิค เว็บไซต์ (traffic website) เพื่อให้คนเข้าเว็บไซต์เยอะๆ

ปั่นทราฟฟิค เว็บไซต์ (traffic website) เพื่อให้คนเข้าเว็บไซต์เยอะๆ

เป็นที่รู้กันดีว่า การปั่นทราฟฟิคเว็บไซต์ ให้ติด Search อันดับต้นๆของ Google ในระยะเวลารวดเร็ว นอกจากให้ความสำคัญเรื่องข้อมูลบนเว็บไซต์แล้ว ยังมี Social ที่สามารถช่วยเพิ่ม SEO ได้

ดังนั้นเราจึงจัดอันดับ  Social ยอดนิยม ที่ควรมีในยุคนี้ ได้แก่

1. facebook : โซเชียลยอดนิยมอันดับ 1 ไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก ตั้งแต่ facebook เปิดบริการขายโฆษณา ปรับอัลกอริทึมในการแสดงผลของหน้าเพจ ทำให้เรียกรายได้จากโฆษณาได้มากเลยทีเดียว ด้วยโฆษณาราคาไม่แพง สามารถแปะ link เว็บไซต์ให้กลับมาที่เว็บไซต์เราได้ เพิ่มยอดคนเข้าเว็บไซต์ เทคนิคอยู่ที่การตั้งค่าผู้ใช้ ทำอย่างไรให้โดนกลุ่มเป้าหมาย
2. google+ : เป็นที่นิยมและกำลังไต่อันดับ รองจาก facebook, มีเคดิตดีจากค่าย Google ที่มักจะเชียร์ให้ตัวเอง Search ติดก่อนเจ้าไหนๆ
3.Instagram : น้องใหม่มาแรง ด้วยยอดคนใช้ที่สูง ทำให้หลายๆคนเพิ่มช่องทางการติดต่อ อัพเดทความเคลื่อนไหวจาก Instagram ยิ่งปัจจุบันสามารถซื้อโฆษณาได้แล้ว ยิ่งทำให้คนกลับมาขายของ หรือใช้ Instagram เป็นสื่อทางธุรกิจมากขึ้น
4. ทวิตเตอร์ : รับข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็ว ติดต่อได้ไกลทั่วโลก ไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหน
5. pinterest : เป็น Social นี้เน้นการแสดงผลเป็นรูปภาพ รูปสินค้า รูปกิจกรรม สามารถคลิกที่รูปแล้ว Backlink กลับมาที่เว็บไซต์เรา ซึ่งจะคล้ายๆกับ Instagram แต่มีความเป็น public ใครๆก็เห็นรูปของเราได้จากทั่วโลก ความพิเศษที่สำคัญมาก คือรูปของเราสามารถตั้งหมวดหมู่ที่จะแสดงได้อีกด้วย
6. LinkedIn : คล้ายๆกับเขียน Resume แบบออนไลน์ เน้นรูปแบบ Profile การทำงาน อัพเดทประวัติการทำงาน สถานที่ทำงาน ซึ่งเราสามารถสอดแทรกโปรโมทธุรกิจของเราได้ โดยการอัพเดทประวัติหรือแชร์เข้า LinkedIn จากโซเชียลอื่นๆ แม้แต่การแปะ link จากหน้าเว็บไซต์เราก็สามารถทำได้เช่นกัน
7. youtube : คงไม่มีใครไม่รู้จัก แสดงผลด้วยไฟล์วิดีโอ ซึ่งหากเรา Search หน้าแรกของ Google จะมีช่องของ Youtube แสดงผลด้วย ทำให้หลายๆคนออกมารีวิวสินค้า เมื่อมีคนคลิกเข้ามาดู ก็จะแทรกโฆษณา แปะ Link เว็บไซต์ หรือบางแบรนด์ใหญ่ๆ ก็นำโฆษณารวบรวมไว้ที่นี่
8. blogspot : มีความไวในการ search ติดเร็วเพราะจากค่าย google เช่นกัน เน้นการเขียนบทความ จัดเรียงเป็นหมวดหมู่ได้คล้ายๆกับการทำเว็บไซต์
(เหมาะสำหรับคนที่ชอบเขียนบทความ รีวิว ให้ความรู้ต่างๆเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสินค้าและบริการ หรือเรื่องราวที่ใกล้เคียง ก็สามารถเขียนนำเสนอได้ เพื่อพรีเซนว่าเราชำนาญและรอบรู้มากแค่ไหนเกี่ยวกับสินค้าและบริการของเรา แต่ wordpress ก็สามารถทำหน้าบทความได้ และสะดวกกว่าเพราะอยู่ในเว็บหลักของเราเลย ไม่ต้องสวิทหน้าต่าง loginเว็บไซต์ให้ยุ่งยาก blogspot ยังไม่ได้รับความนิยมมากนักเพราะต้องเขียนบทความอย่างจริงจัง ต้องอาศัยใจรักเท่านั้น)

 

ก่อนที่เราจะมาเริ่ม Social เหล่านี้ เราต้องให้ความสำคัญของเว็บไซต์ที่รองรับระบบ SEO ที่ดีในระดับหนึ่งก่อน และอัพเดทเว็บไซต์ให้มีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอซึ่งเป็นช่องทางตรงของการเพิ่มทราฟฟิคเว็บไซต์  ถามว่าจะเริ่มใช้ Social ไหนดีก่อนหลัง เราขอแนะนำว่าควรเริ่มจาก facebook, google+, Instagram ก่อนแล้วค่อยขยับไปใช้ Social อื่นๆ จากที่จัดอันดับข้างต้น เพราะใช้งานง่ายและเป็นที่นิยม

original-graphic-1
การเพิ่มทราฟฟิคเว็บไซต์ นอกจากจะทำให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋า
ไม่ต้องจ่ายโฆษณากับ Google แบบออนคลิกแล้ว การทำ Social
และเขียนบทความเอง เป็นการพัฒนาแบบยั่งยืน
ได้แสดงศักยภาพเจ้าของแบรนด์ ว่าเรารู้ลึกรู้จริงในสินค้าและบริการนั้นๆ

***หมายเหตุ การเรียงลำดับความสำคัญ ทาง admin ลำดับตามความนิยมในขณะนั้น และจากประสบการณ์ใช้งานจริง

No Comments

Post a Comment