Enter your keyword

ทำไฟล์ E-book แบบออนไลน์ ออฟไลน์ เปิดอ่านได้ ทุกที่ทุกเวลา สะดวก

ทำไฟล์ E-book แบบออนไลน์ ออฟไลน์ เปิดอ่านได้ ทุกที่ทุกเวลา สะดวก

e book banner

E- Book
คืออะไร

E- Book (อี-บุ๊ค) ย่อคำมาจาก Electronic Book คือ การอ่านหนังสือจากอุปกรณ์คอมพิวเตอร์(PC) แท็บเล็ต หรือแม้แต่ มือถือ โดยก่อนที่เราจะได้อ่านหนังสือจากอุปกรณ์เหล่านี้ ต้องผ่านการแปลงไฟล์ PDF จากโปรแกรม Flipbook มาก่อน ซึ่งไฟล์งานที่จะนำมาแปลง E-book นั้น จะต้องเป็นไฟล์ที่มีการจัดหน้าแบบหนังสือ เช่น การสร้างไฟล์งานจาก Indesign หรือ Microsoft Word เป็นต้น

ทำไมอี-บุ๊ค ถึงได้รับความนิยม ?

อีบุ๊ค มีสีสันที่สวยงาม เนื่องจากเป็นไฟล์ดิจิตอล สามารถเปิดอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นเปิดอ่านจากมือถือ สะดวก และสามารถดาวน์โหลดไฟล์เก็บไว้อ่านในกรณีที่ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เนทได้อีกด้วย ที่สำคัญลดโลกร้อน จากการพิมพ์กระดาษ 

E- Book แตกต่างจากงานหนังสือทั่วไป อย่างไร

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเปิดอ่านได้ ด้วยการฝากไฟล์ออนไลน์บนระบบ Flipbook (ระบบโปรแกรมที่ทำให้เปิดหน้าหนังสือได้เสมือนอ่านหนังสือจริง) สีสันสวยงาม เนื่องจากเป็นไฟล์ดิจิตอล

สามารถทำ Hyperlink เพื่อกดไปอ่านหนังสือยังหน้าที่ต้องการได้ เช่นการกดจากเลขสารบัญ และเพิ่ม link จากข้อความรูปภาพ เพื่อไปที่ URL ต่างๆ สะดวก เพิ่มอรรถรสการอ่าน

มี Feature บนระบบ Flipbook ที่น่าสนใจ เช่น Zoom ขยาย/ View Page/ Share Social/ Download File/ Pop Up รูปภาพ ซึ่งถือเป็นการสร้าง Interactive การเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ทำให้หนังสือดูมีชีวิตชีวา

E- Book มีกี่แบบ

E- Book ออนไลน์

เป็นการฝากไฟล์ PDF บนระบบ Flipbook On Cloud ไฟล์ดิจิตอลสีสันสวยงาม สามารถเปิดอ่านได้ทุกที่ บนมือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์

แพคเกจ ฝากไฟล์ E-book
ราคา 1,200 บาท/เดือน

E- Book ออฟไลน์

เน้นอ่านบน PC (คอมพิวเตอร์) โดยการแปลงไฟล์ PDF บนระบบ FlipBook ซึ่งไฟล์ที่ได้จะเป็นไฟล์ .exe สามารถเปิดดูได้โดยไม่ต้องลงโปรแกรม

แพคเกจ แปลงไฟล์ E-Book
ราคา 4,500 บาท/ไฟล์

ขั้นตอนการเตรียมไฟล์ สำหรับทำ E-Book

  • ส่งไฟล์ PDF ที่ทำจากโปรแกรม Indesign/ Microsoft Word (ไฟลงานที่มีการจัดหน้า และ Export ไฟล์งานเป็น PDF)
  • กรณีที่ลูกค้าต้องการ Hyperlink ทางเราสามารถจัดทำให้ได้ ซึ่งจะมีค่าบริการเพิ่มเติมตามจำนวน Link
  • ลูกค้าสามารถฝากไฟล์ได้แบบออนไลน์ โดยมีค่าบริการรายเดือน(แบบ On Cloud) หรือหากต้องการ Export ไฟล์แบบ .exe (เปิดไฟล์ e book ได้ แบบไม่ต้องลงโปรแกรมเสริม) สามารถทำได้ฟรี กรณีที่ใช้บริการ E Book Online
  • ระยะเวลาจัดทำ 3-5 วัน
  • หากลูกค้าต้องการงานออกแบบหนังสือ โบรชัวร์ รูปเล่ม จัดหน้าหนังสือ ทางเราก็มีบริการส่วนนี้ เพื่อส่งเสริมให้งานดูสวยงาม น่าสนใจมากยิ่งขึ้น หรือทำอินโฟกราฟฟิกให้เข้าใจง่าย และเกิดการจดจำ
  • ราคาค่าบริการฝากไฟล์อีบุ๊คออนไลน์ ขึ้นอยู่กับจำนวนหน้า และขนาดไฟล์